Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Thịnh tổ chức giao lưu bóng đá“Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023

Đăng lúc: 16:48:03 31/01/2023 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023), Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023; Ngày 29/01/2023 tại sân vận động xã Đông Thịnh, UBND xã Đông Thịnh phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức giao lưu bóng đá nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết và luyện tập thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đăng Trường – Phó trưởng Phòng Văn hóa huyện; và các đồng chí lãnh đạo địa phương, trung tâm văn hóa - thông tin – thể thao và du lịch huyện về dự và đưa tin.
Tham gia giải đấu có 4 đội gồm: Đội bóng Đà Ninh; đội bóng Đại Từ; đội bóng Ngọc Lậu và đội bóng Đoàn Kết. Sau 01 ngày thi đấu với sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm cao, các vận động viên của 4 đội đã mang đến giải đấu một tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết; thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận cầu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo các cổ động viên đến xem và cổ vũ.
3.jpg
Các cầu thủ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính
Kết quả Ban tổ chức đã trao giả Nhất cho đội bóng Ngọc Lậu, Nhì đội bóng Đà Ninh, đồng giải Ba thuộc về đội bóng Đại Từ và đội bóng Đoàn Kết.
2.jpg
Bà Doãn Thị Thanh - Bí thư Đảng ủy xã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao
Giải Bóng đá giao lưu giữa các thôn tổ chức thành công đã tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường đoàn kết, gắn bó, giữa các thôn với nhau.
Thông qua giải cũng nhằm tạo điều kiện để các vận động viên trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi, phát hiện những nhân tố mới để tạo nguồn phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương.
 
 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289