Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Khai giảng năm học mới 2021 - 2022

Đăng lúc: 09:09:56 07/09/2021 (GMT+7)
100%
Print

Hoà chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, học sinh trường tiểu học và THCS Đông Thịnh cũng nô nức đến trường trong niềm vui của năm học mới 2021-2022.

 Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, UBND huyện Đông Sơn đã có văn bản chỉ đạo về việc tổ chức khai giảng năm học mới và hoạt động dạy học trong thời gian đang có dịch bệnh, theo đó khai giảng năm học mới sẽ được diễn ra ở tiết học đầu tiên trong ngày 06/9/2021.

Trường TH và THCS Đông Thịnh đã thực hiện nghiêm túc khai giảng theo quy định và tiếp tục quán triệt và hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị tối thiểu đảm bảo cho công tác phòng chống dịch, Phân công nhiệm vụ cụ thể cho thành viên Ban chỉ đạo của đơn vị.
Đồng thời để tạo không khi cho ngày khai giảng các lớp học cũng đã chuẩn bị khẩu hiệu, hoa tươi đẻ chào đón các em học sinh đến trường, nhất là các em học sinh khối 1 đang còn đầy bở ngỡ.
Trước tình hình diễn biến phức tạp nhưng trong buổi khai giảng, thầy và trò nhà trường vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học đã đề ra.
 
khai giảng 2.jpg
(lãnh đạo xã kiểm tra công tác chuẩn bị csvc năm học mới 2021-2022).
kg mới 1.jpg
kg mới 2.jpg
(Các lớp học khai giảng trong lớp, ở tiết học đầu tiên).
                                                                                 
 Lê Na

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289