Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội thi “Phụ nữ xã Đông Thịnh với an toàn thực phẩm năm 2018”

Đăng lúc: 14:28:59 30/08/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 26 tháng 8 năm 2018, Ủy ban nhân dân phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đông Thịnh tổ chức hội thi: “Phụ nữ Đông Thịnh với an toàn thực phẩm năm 2018”.

Về tham dự hội thi có 10 đội tham gia với 50 thành viên là hội viên các chi hội phụ nữ cơ sở. Đồng chí lê Thị Vui – Huyện ủy viên, chủ tịch hội LHPN huyện Đông Sơn đến dự hội thi, về phía địa phương có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và trưởng các đoàn thể, trưởng làng văn hóa, bí thư thôn trưởng 10 thôn cũng như toàn thể bà con nhân dân đến động viên, cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia.
Hội thi năm nay được cơ cấu thành 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Ở phần thi chào hỏi các đội thi đã rất khéo léo trong việc giới thiệu thành viên của đội mình xen lẫn nét độc đáo, hài hước và không quên đưa các nội dung về vệ sinh an toàn thực phẩm vào trong màn chào hỏi. Cùng đua tài trong phần thi kiến thức, các đội được chia làm ba nhóm thi từng gói câu hỏi về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm khác nhau, qua đó cho thấy sự thông minh, nhanh tay, nhanh mắt của mình, khi người dẫn chương trình vừa đọc xong câu hỏi các đội đều có đáp án và trả lời rất chính xác. Khán giả cổ vũ nhiệt tình phần thi năng khiếu, bằng các tiểu phẩm vừa tạo tiếng cười bằng cách diễn xuất cũng như trang phục biểu diễn vừa đưa ra các kiến thức về an toàn thực phẩm bằng các câu chuyện có thật xung quanh cuộc sống của con người.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao một giải nhất, hai giải nhì, hai giải ba và năm giải khuyến khích cho các chi hội. Bế mạc hội nghị đồng chí Doãn Thị Màu – CT hội LHPN xã Đông Thịnh mong muốn sau hội thi này các chi hội Phụ Nữ cũng như toàn thể chị em Phụ Nữ hãy là những tuyên truyền viên tích cực cho cơ sở, cho xã để góp phần đưa xã Đông Thịnh đạt xã an toàn thực phẩm năm 2018.
                                                                                                Lê Na 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289