Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Thịnh tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017

Đăng lúc: 12:37:29 09/11/2017 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, UBND xã Đông Thịnh đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017.

 

Về dự lễ khai mạc có các đồng chí đại diện Sở văn hóa thể thao và du lịch, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân xã cùng toàn thể các vận động viên và đông đảo bà con nhân dân, các em học sinh xã Đông Thịnh đến cỗ vũ.

Sau màn diễu hành và đồng diễn của các khối ban tổ chức  Đại hội tổ chức thi đấu. Phát biểu tại lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII xã Đông Thịnh, ông Dương Văn Dũng PCT Ủy ban nhân dân, trưởng ban tổ chức Đại hội đã nêu lên  tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao theo tấm gương của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Thông qua Đại hội sẽ tạo sự chuyển biển sâu sắc về nhận thức của cấp ủy Đảng, các hội, các đoàn thể, khu dân cư về vai trò, vị trí của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, trí lực của nhân dân góp phần đào tạo phát triển con người một cách toàn diện.

Đại hội lần thứ VIII có 3 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, cờ tướng, kéo co nữ thu hút hơn 100 vận động viên của 10 thôn tham gia thi đấu. mặc cho thời tiết nắng nóng, oi bức, các đội đã sôi nổi tranh tài trong sự cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân trong tinh thần vô tư trung thực và cao thượng.

Sau một ngày thi đấu  Ban tổ chức đã trao giải cho tập thể và các cá nhân có thành tích cao trong từng môn thi đấu đồng thời tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao thành lập đội tuyển tham dự Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VIII năm 2017.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289