Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa vui đón tết Trung thu 2020

Đăng lúc: 09:49:25 01/10/2020 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Đông Sơn về việc tổ chức tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng năm 2020, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Đông Thịnh đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động vui tết trung thu, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi, giải trí đặc biệt là các trò chơi truyền thống, trò chơi dân gian cho trẻ em với hình thức đảm bảo an toàn, bổ ích và thực hiện đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 đồng thời nhằm giảm thiểu tai nạn, thương tích đối với trẻ em.

 Được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã. Công đoàn phối hợp với UBND xã Đông Thịnh tổ chức vui trung thu, trao quà cho các cháu học sinh giỏi, tiên tiến năm học 2019-2020 là con của các đồng chí đoàn viên công đoàn xã.
Tối ngày 30/9 tức 14/8 âm lịch, Uỷ ban nhân dân xã phối hợp Đoàn thanh niên xã Đông Thịnh tổ chức thành công đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi vui trung thu tại nhà văn hóa các thôn trong xã.
Trước đó, ngày 29/9, Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ và các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và trao 27 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn xã.
trung thu 1.jpg

trung thu 14.jpg
trung thu 14.jpg
(Một số hoạt động thăm hỏi, tặng quà các em thiếu niên nhi đồng khuyết tật, mồ côi)
Các hoạt động trên góp phần gìn giữ nét đẹp tết Trung thu truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời hứa hẹn đem lại một ngày hội ấm áp, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi, nhất là sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19.
trung thu 4.jpg
trung thu 5.jpg
trung thu 8.jpg
trung thu 11.jpg
trung thu 12.jpg
    
cđ1.jpg
(Một số hình ảnh vui trung thu 2020)
                                                                                                                   Lê Na

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289