Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến Binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019.

Đăng lúc: 17:06:32 22/03/2019 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 22 tháng 3 năm 2019, Hội Cựu Chiến Binh xã Đông Thịnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến Binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy-UBND, cùng các ban, ngành, đoàn thể xã và các hội viên CCB tiêu biểu.

          Trong 05 năm qua, Hội CCB xã đông Thịnh luôn phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; gương mẫu tham gia các phong trào, các cuộc vận động của Hội và địa phương, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực công tác Hội. Nổi bật là vận động hội viên thi đua phát triển kinh tế gia đình đạt lợi nhuận cao như hộ: Phan Đình Khương, Lê Văn Hoa…. Hội luôn tạo điều kiện cho hội viên tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện. Bên cạnh đó, Hội vận động quỹ giúp nhau phát triển kinh tế; quỹ thăm viếng, giúp đỡ hội viên lúc đau yếu, từ trần hoặc khi có khó khăn đột xuất…               Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, hội viên hội CCB xã đã nắm vững các tiêu chí, vận động con em của mình thực hiện tốt 19 tiêu chí; Song song đó, công tác xây dựng tổ chức Hội và phát triển hội viên được Hội đặc biệt quan tâm. Đến nay, toàn xã có 07 chi hội; nội dung sinh hoạt ở từng chi hội đã được đổi mới và nâng cao chất lượng. Ngoài ra, Hội luôn tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành nghiêm các quy định của Điều lệ Hội. Với nhiều việc làm cụ thể và thiết thực, hằng năm Hội luôn được công nhận trong sạch vững mạnh xuất sắc, 100% chi hội đạt trong sạch vững mạnh, 95% hội viên đạt danh hiệu CCB gương mẫu, 100% gia đình hội viên đạt danh hiệu Gia đình văn hóa. 
         Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những hạn chế, yếu kém và rút ra bài học kinh nghiệm. Đồng thời, đề ra các chỉ tiêu chủ yếu và giải pháp để thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024. 
           Nhân dịp này, có các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019 được Chủ tịch UBND xã Đông Thịnh tặng giấy khen.

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289