Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tập huấn nghiệp vụ công tác cho cán bộ Hội Cựu TNXP cấp xã thị trấn năm 2017

Đăng lúc: 09:24:01 13/10/2017 (GMT+7)
100%
Print

Để giúp cán bộ cơ sở hội cựu TNXP 15 xã Thị trấn trong huyện nâng cao trình độ chính trị,nghiệp vụ quản lý tổ chức thực hiện tốt mọi hoạt động công tác hội trong nhiệm kỳ 2016 – 2021. Mới đây tại Hội trường UBND xã Đông Thịnh, Ban chấp hành Hội Cựu TNXP huyện Đông Sơn đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác cho cán bộ Hội Cựu TNXP cấp xã,Thị trấn năm 2017.

 

   Về dự lớp tập huấn có 105 đồng chí là chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy viên ban chấp hành ; Chi hội trưởng Hội cựu TNXP cơ sở xã, Thị trấn trên địa bàn huyện.

   Trong thời gian một ngày các học viên đã được nghe đồng chí Lê Trung Sơn Ủy viên đoàn chủ tịch Cựu TNXP Việt Nam,Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, giới thiệu chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về Đảng và công tác lãnh đạo quần chúng của Đảng: Truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam.     

 Tại lớp tập huấn các đồng chí cán bộ cựu TNXP cơ sở còn được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội, trong đó chú trọng công tác Chính tri tư tưởng, công tác kiểm tra, công tác thi đua khen thưởng, công tác chính sách và các công văn liên quan đến công tác chính sách; Hướng dẫn thực hiện điều lệ và nhiệm vụ của Hội cựu TNXP trước yêu cầu mới.

   Lớp tập huấn nghiệp vụ đã giúp cho các đồng chí cán bộ Hội cơ sở nắm vững các chủ trương của Đảng,chính sách pháp luật của nhà nước để thực hiện tốt chế độ,chính sách bảo đảm quyền,lợi ích cho hội viên,đồng thời vận dụng để tổ chức các hoạt động công tác hội đạt hiệu quả. Tại lớp tập huấn,Ban chấp hành Hội cựu TNXP huyện Đông Sơn đã giới thiệu cách làm hay,mô hình họat động hiệu quả của hội cựu TNXP xã Đông Quang và xã Đông Phú./.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289