Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Khai giảng lớp đối tượng đoàn năm 2019

Đăng lúc: 10:41:08 22/05/2019 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 20 tháng 5 năm 2019 tại hội trường xã Đông Thịnh, Đoàn Thanh niên xã đã tổ chức khai giảng lớp đối tượng đoàn cho 60 em học sinh là đội viên trường THCS xã Đông Thịnh đến độ tuổi kết nạp Đoàn. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Duy Năm – PBT TT Đảng ủy.

Lớp học do đồng chí Doãn Thị Hồng – Bí thư đoàn thanh niên trực tiếp đứng lớp. Qua lớp học, các em đội viên  đã được trang bị kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng cộng sản Việt Nam, tìm hiểu về truyền thống lịch sử nước Việt Nam, truyền thống lịch sử Đoàn Thanh niên cộng sản HCM, quyền và nghĩa vụ của người Đoàn viên. Bên cạnh đó các bạn thanh niên còn được ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn; Các hoạt động tiêu biểu, đáng khích lệ, tấm gương điển hình của Đoàn xã trong thời gian vừa qua.
đtđ3.jpg
(Chị Doãn Thị Hồng - BT Đoàn TN xã trực tiếp giảng dạy)         

Trong buổi học ngoài các nguyên lý về Đảng về Đoàn các em còn được các anh chị trong BTV Đoàn tổ chức chơi các trò chơi bổ ích và lý thú kết hợp giữa học mà chơi, chơi mà học.
đtđ4.jpg
(Các em đội viên tham gia chơi trò chơi)

      Sau khi hoàn thành khóa học, các em đội viên sẽ làm bài thu hoạch và được Đoàn xã xem xét kết nạp những đội viên ưu tú đủ tiêu chuẩn đứng vào hàng ngũ tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đây là các hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm bồi dưỡng và giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, qua đó từng bước nâng cao chất lượng và xây dựng đội ngũ đoàn viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới./.
 
                                                        BT Đoàn TNCSHCM – Doãn Thị Hồng 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289