Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Thịnh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đăng lúc: 14:18:51 05/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 05/5/2021, tại hội trường xã Đông Thịnh Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 cho đại diện cử tri Thị trấn Rừng Thông và xã Đông Thịnh. Tham dự hội nghị có Thường trực UB MTTQ tỉnh, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Đông Sơn. Về phía huyện Đông Sơn có Thường trực Huyện ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, đại diện các tổ chức thành viên của MTTQ huyện. Đối với xã Đông Thịnh và Thị trấn Rừng thông có đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng phó các đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố và đại diện cử tri.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe chủ tọa công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII tại khu vực bỏ phiếu số 17, huyện Đông Sơn Gồm 5 ứng cử viên: Bà: Lê Thị Hồng hảo, Bà lê Thị Kiều Oanh, Ông Nguyễn Quang Hải, Ông Lê Trọng Thụ, Bà Doãn Thị Linh. Thư ký hội nghị đã thông qua cho cử tri nắm được tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên.
Trong chương trình, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động trước cử tri để vận động bầu cử. Sau đó đại diện cử tri đã có những ý kiến đồng tình và thống nhất với tiểu sử của các ứng cử viên, ghi nhận kết quả đạt được trong công việc của các ứng cử viên và mong muốn khi được bầu các ứng cử viên sẽ quan tâm đến một số vấn đề của địa phương như: việc làm, dịch bệnh…
Việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình nhằm thực hiện trách nhiệm người đại biểu nếu được bầu làm đại biểu HĐND; đồng thời tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với người ứng cử, hiểu rõ hơn về người ứng cử, đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người xứng đáng nhất làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
324058

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289